Kiểm Định Cẩu Tháp ở Bắc Ninh 0977811080

Kiểm định cẩu tháp ở Bắc Ninh, kiểm định cần trục tháp ở Bắc Ninh, địa chỉ kiểm định cẩu tháp ở Bắc Ninh, dịch vụ kiểm định cần trục tháp ở Bắc Ninh, thuê kiểm định cẩu tháp ở Bắc Ninh, giá kiểm định cẩu tháp, công ty kiểm định cẩu tháp tại Bắc Ninh, kiem dinh cau thap o Bac ninh, kiem dinh can truc thap o Bac ninh – liên hệ 0977.81.1080
Bắc Ninh một mảnh đất cổ lâu đời với nhiếu nét truyền thông văn hóa đặc sắc. Nói đến Bắc Ninh người ta nhớ ngay tới Quan Họ, làn điệu dân ca đã đi sâu trong tâm thức bao nhiều con đất Việt. Nhưng mảnh đất Bắc Ninh còn nhiều cảnh đẹp và điểm du lịch hấp dẫn khác. Trong đó có thể kể ra như: thắng cảnh Đền Đô (nơi thờ các vị vua Lý), Chùa Dâu, chùa Bút Tháp, các làng nghề truyền thống như: Gốm Phù Lãng, làng tranh Đông Hồ, làng nghề Đúc Đồng Đại Bái. Có quá nhiều điều để đến với Bắc Ninh, và chúng tôi sẽ dần dần giới thiệu chia sẻ với các bạn về mảnh đất ngàn năm này.
Kiểm Định Cẩu Tháp ở Bắc Ninh với kinh nghiệm 15 năm trong nghành chúng tôi đảm bảo các thiết bị của Cẩu Tháp được kiểm soát chặt chẽ đáp ứng quy định luật pháp và đảm bảo an ninh an toàn lao động
Tư vấn: 0977.81.1080
Phục vụ: 24/24h
Uy Tín - Hiệu Quả - An Toàn - Giá Rẻ - Tiết Kiệm Thời Gian - Đảm bảo Chất Lượng
Từ Hà Nội đi Bắc Ninh khoảng 31km, đến Từ Sơn khoảng 20km, Hà Nội đi làng Đông Hồ hay chùa Dâu ở Thuận Thành khoảng 30km. Do đó thời gian đi thăm quan Bắc Ninh khoảng 1 ngày đến 2 ngày. Du lịch ở Bắc Ninh không phụ thuộc vào thời điểm nào trong năm, bạn có thể đi bất cứ lúc nào, vào mùa lễ hội đầu xuân thì lại càng đẹp. Lễ hội nổi tiếng phải kể đến đó là lễ hộ Lim từ 13 – 15 tháng giêng.
Kiểm định cẩu tháp ở bắc ninh là quá trình kiểm tra Cần trục tháp (cẩu tháp) là loại cần trục có cần lắp với phần đỉnh tháp cố định hay di chuyển. Nó được dùng để vận chuyển vật liệu xây dựng và các cấu kiện xây dựng lên cao. Cần trục tháp được lắp ráp từ các cấu kiện, trong các công trình xây dựng có độ cao lớn hơn, khối lượng công việc lớn và trong một thời gian thi công dài. Thường được sử dụng để thi công nhà cao tầng, trụ cầu lớn, công trình thủy điện.
Vì sao phải kiểm định thiết bị? 
• Đảm bảo an toàn đối với con người, tránh xảy ra các rủi ro đáng tiếc,
• Đảm bảo cho sự hoạt động ổn định của thiết bị,
• Kịp thời phát hiện hỏng hóc để ngăn ngừa sự cố có thể xảy ra trong quá trình làm việc,
• Chấp hành và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
► Kiểm định thiết bị khi nào?
Kiểm định kỹ thuật an toàn lần đầu:
Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của thiết bị theo các Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, Tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn sau khi lắp đặt và trước khi đưa vào sử dụng lần đầu.
Kiểm định kỹ thuật an toàn định kỳ:
Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của thiết bị theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi hết thời hạn của lần kiểm định trước.
Kiểm định kỹ thuật an toàn bất thường:
Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn thiết bị theo các Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, Tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn đối với các trường hợp:
– Sau khi sửa chữa, nâng cấp, cải tạo có ảnh hưởng tới tình trạng kỹ thuật an toàn của thiết bị;
– Sau khi tháo rời chuyển đến vị trí lắp đặt mới;
– Khi có yêu cầu của cơ sở sử dụng hoặc cơ quan có thẩm quyền.
Quy trình kiểm định cẩu tháp ở Bắc Ninh
Khi kiểm định kỹ thuật an toàn cần trục tháp trong thi công xây dựng, tổ chức kiểm định phải tiến hành theo QTKĐ: 01-2016/BXD bao gồm các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra hồ sơ, lý lịch thiết bị;
Bước 2: Kiểm tra kỹ thuật bên ngoài;
Bước 3: Kiểm tra kỹ thuật – Thử không tải;
Bước 4: Các chế độ thử tải – Phương pháp thử;
Bước 5: Xử lý kết quả kiểm định.
► Thời hạn kiểm định
• Thời hạn kiểm định định kỳ các loại cần trục tháp sử dụng trong thi công xây dựng là 01 năm.
• Đối với cần trục tháp có thời gian chế tạo đến thời điểm kiểm định quá 12 năm thì thời hạn kiểm định định kỳ là 06 tháng.
Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn này áp dụng để kiểm định kỹ thuật an toàn lần đầu, kiểm định kỹ thuật an toàn định kỳ và kiểm định kỹ thuật an toàn bất thường đối với các loại cần trục tháp thuộc Danh mục các loại máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Quý khách có nhu cầu kiểm định cẩu tháp ở Bắc Ninh hay kiểm định cần trục tháp ở Bắc Ninh hoặc kiểm định an toàn lao động, kiểm định an toàn nhà máy, cơ quan... vui lòng liên hệ
Kiểm định Bắc Ninh
Phục vụ 24/24h nhận kiểm định cẩu tháp ở huyện huyện Từ Sơn, Gia Bình, Lương Tài, Quế Võ, Thuận Thành, Tiên Du và huyện Yên Phong
Tư vấn: 0977.81.1080
Kiểm Định Hà Nội thuộc thuộc Công ty Cổ Phần Kiểm Định Kỹ Thuật An Toàn Công Nghiệp Hà Nội
Mã số thuế: 0108537551
Chi nhánh 1: Số 148 KĐT Đại Kim, p.Định Công, q.Hoàng Mai, tp.Hà Nội
Chi nhánh 2: Số 79 Huỳnh Đình Hai, q.Bình Thành,Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh 3: 68 Hướng Đạo, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh 4: 235 An Dương, Lê Chân, Hải Phòng
Chi nhánh 4: 55 BT02 KCN Tiên Sơn, Tiên Du, Từ Liêm
Chi nhánh 5: A05 KCN Phúc Điền, Xã Cẩm Phúc, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương
Previous
Next Post »
 Gọi Tư Vấn: 0977 81 1080